Dịch vụ cho thuê xe nâng tay nâng hàng cơ động nhất

Thuê xe nâng tay hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu vận tải hàng. Nó giúp bạn tối ưu được công việc cũng như chi phí, thời gian.

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu sử dụng xe nâng để vận chuyển số lượng vừa phải trong không gian nhỏ hẹp. Vậy thuê xe nâng tay của Tam Mao ORG là sự lựa chọn hàng dầu dành cho khách hàng. Ngay bây giờ, mời bạn cùng tìm hiểu lý do nên chọn dịch vụ này ở bài viết bên dưới.

Gọi ngay 0707 333 689

Xe nâng tay là gì?

Xe nâng tay là dòng xe nâng sử dụng sức tay để nâng hạ và di chuyển hàng hóa tại nhà xưởng, các kho bãi,….Sản phẩm này có thể nâng tải trọng lượng tối đa từ 400kg đến 2,5 tấn và chiều cao nâng tối đa khoảng 3,5m.

thuê xe nâng tay 1
Xe nâng tay sử dụng sức tay để nâng hạ và di chuyển hàng hóa tại nhà xưởng, các kho bãi

Loại xe này có thiết kế đơn giản với tay cầm, hai càng nâng, bánh xe và bộ kích để đẩy nâng lên cao. Đây được xem là cấu tạo cơ bản đầu tiên của xe nâng hàng. Trải qua nhiều năm, khoa học kỹ thuật phát triển thì xe nâng tay cũng có nhiều sự thay đổi khác nhau.

Tuy nhiên, đặc điểm về sự nhỏ gọn, linh hoạt và tiện lợi vẫn không hề thay đổi. Chính vì vậy mà dòng xe kể trên được nhiều doanh nghiệp cũng như nhà máy lựa chọn. Bởi nó dễ dàng sử dụng, an toàn, chắc chắn và cho năng suất công việc cao.

Các loại xe nâng tay cho thuê

Hiện nay, đơn vị Tam Mao ORG cung cấp nhiều loại xe nâng tay khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu cho thuê của khách hàng:

thuê xe nâng tay 2
Tam Mao ORG cung cấp nhiều loại xe nâng tay khác nhau

– Xe nâng tay thấp, kéo pallet dưới đất có trọng tải 2 tấn, 2,5 tấn, 3 tấn, 3,5 tấn và 5 tấn. 

– Xe nâng tay cao đưa hàng lên xe tải để cao 1.6m, 2m, 3m với trọng tải khác nhau là 400kg, 500kg, 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn và 3 tấn.

– Xe nâng bán tự động – nâng hạ bằng điện, di chuyển bằng tay với trọng tải 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn và 3 tấn.

– Xe nâng mặt bàn có thiết kế đặc biệt phù hợp để nâng hàng thùng, hàng khối, sử dụng nhiều trong các vườn hoa, cây cảnh với đủ tải trọng khác nhau như 300kg, 500kg, 800kg và 1 tấn.

– Xe nâng động cơ dầu/ xăng ga/điện.

– Thang nâng điện và xe nâng người các loại khác nhau.

Ứng dụng của xe nâng tay

Dù đây là dòng xe nâng bằng thủy lực tuy nhiên nó luôn mang đến giá trị to lớn cho các doanh nghiệp. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, dòng kể trên được ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

thuê xe nâng tay 3
Xe nâng tay ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Không những thế, khách hàng có thể sử dụng phương tiện này để nâng hàng hóa lên kệ hay xe ô tô, các không gian nhỏ. Mà dòng xe khác không thể vào để được nâng. Thêm vào đó là những ứng dụng khác nhau như:

– Vận tải hàng hóa nặng, sắp xếp các hàng trong nhà kho, phân xưởng.

– Nâng/hạ các kiện hàng cồng kềnh một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức.

– Xe nâng tay ứng dụng trong sửa chữa xe máy.

– Dòng kể trên xuất hiện tại các xưởng lắp ráp, sửa chữa, cơ khí…

Tại sao nên chọn xe nâng tay?

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Hà Nội lại được đông đảo khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi dòng xe này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng như:

thuê xe nâng tay 4
Xe nâng tay mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng

– Thiết kế nhỏ gọn: Như đã nói bên trên, dòng xe nâng tay có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích sử dụng. Chính vì thế nó được sử dụng hầu hết ở các nhà xưởng, công trường, kho bãi hay siêu thị,…

– Dòng xe này có tính linh hoạt cao: Nhờ vào ưu điểm tiện lợi, nhỏ gọn mà dòng xe này có thể xử lý mọi khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa đến những vị trí khác mà những dòng xe khác như xe nâng điện, xe Forklift,…không thể làm được.

– Xe nâng tay có giá thành thấp: Giá của chiếc xe nâng có giá thành khá thấp tùy theo trọng tải cũng như thương hiệu sản xuất. Trong đó, còn chưa kể giá cho thuê xe nâng tay còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa. Chính vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn xe nâng tay cho phân xưởng, kho bãi của mình. 

Lý do nên chọn thuê xe nâng tay Hải Phòng

Có nhiều khách hàng phân vân giữa việc chọn mua và thuê xe nâng tay để chuyển hàng hóa. Chính vì vậy hãy xem ngay 5 lý do nên chọn thuê xe nâng hàng bằng tay được hệ thống phân tích dưới đây:

thuê xe nâng tay 5
5 lý do nên chọn thuê xe nâng hàng bằng tay

 

5 lý do Chi tiết

Sự linh hoạt

So với việc quý khách hàng mua xe nâng thì thuê xe nâng tay mang đến sự linh hoạt khá phù hợp với hoàn cảnh và biến động của cửa hàng, doanh nghiệp và công ty.

Giảm mức thuế phải đóng

Chi phí để thuê xe nâng vận chuyển hàng hóa hoàn toàn có thể tính vào cước vận hành. Điều này giúp cho khách hàng giảm mức thuế cần phải đóng.

Bởi vậy để hiểu rõ về lợi ích thuế của việc chọn thuê xe nâng tay chở hàng bạn nên kiểm tra với kế toán.

Tiết kiệm được chi phí

Các doanh nghiệp luôn biết được họ nhận được những lợi ích nào với xe nâng hiện có. Thậm chí khi họ xem xét về khía cạnh thanh toán hàng tháng chắc chắn sẽ nhận ra được việc chọn thuê xe nâng hàng luôn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc bạn bỏ một khoản tiền để mua.

Chính vì vậy mà khách hàng cần phải tính toán sao cho hợp lý nhất, để tránh trường hợp có xe nâng dư thừa gây lãng phí.

Không phải sửa chữa, bảo dưỡng

Bất cứ sản phẩm nào cũng cần được bảo dưỡng cũng như sửa chữa khi hỏng hóc. Nếu bạn mua xe nâng sẽ phải mất thêm một khoản bảo trì tốn kém và các hư hại mà không biết trước được.

Đây là chưa tính đến việc khách hàng có thể mất thêm chi phí thuê kỹ thuật để sửa chữa xe nâng hàng. Trong khi đó, các phí này đã được gộp lại hoàn toàn trong gói dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Tam Mao ORG. 

Chưa hết, bạn có thể yêu cầu địa chỉ cho thuê thay thế hay sửa chữa xe nâng mới nếu có bất cứ sự cố không muốn xảy ra.

Linh động theo mùa

Mỗi một cửa hàng hay doanh nghiệp nào đó đều có mùa cao điểm và điểm thấp. Hay thậm chí là những thời điểm phải xử hàng tồn kho, hàng nhập mới,…

Nếu bạn xác định được nhu cầu theo từng mùa thì dịch vụ cho thuê xe nâng tay TPHCM và tại các tỉnh thành khác là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi vậy, khách hàng có thể thuê xe khi doanh thu tăng, lượng hàng nhiều và trả lại xe khi doanh thu giảm, lượng hàng hóa có ít.

 

Bảng giá thuê xe nâng tay hiện nay

Hiểu được nhu cầu chuyển hàng hóa của các chủ cửa hàng, công ty và doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy mà Tam Mao ORG mang đến dịch vụ cho thuê xe nâng tay với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Không những thế, đơn vị còn cung cấp đa dạng xe với trọng tải và chiều cao nâng khác nhau. Từ đó giúp khách hàng thoải mái lựa chọn xe chuyển hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để tìm hiểu cụ thể về giá thuê xe nâng tay, bạn đọc có thể tham khảo thông tin ngay bên dưới.

Giá cho thuê xe nâng tay thấp

Như đã nói Tam Mao ORG là công ty cho thuê xe nâng tay thấp có giá cước cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay:

thuê xe nâng tay 6
Giá cho thuê xe nâng tay thấp cạnh tranh
Ngày thuê Đơn giá (VND)
1 ngày 250.000 – 450.000đ
3-5 ngày 550.000 – 1.150.000đ
1 tháng 750.000 – 1.950.000đ

 

Giá thuê xe nâng tay cao

Nếu khách hàng đang tìm thuê xe nâng tay, bạn đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ ngay sau đây. Báo giá cho thuê xe được đơn vị tính toán kỹ lưỡng, bảo đảm tối ưu nhất cho mọi người.

thuê xe nâng tay 7
Giá thuê xe nâng tay cao hấp dẫn

 

Ngày thuê Đơn giá (VND)
1 ngày 450.000 – 650.000đ
3-5 ngày 950.000 – 1.450.000đ
1 tháng 1.950.000 – 4.950.000đ

Thuê xe nâng mặt bàn

Bên cạnh thuê xe nâng tay thấp cao ra, khách hàng có thể thuê xe nâng mặt bàn. Sau đây là bảng giá cước thuê được đơn vị cập nhật, bạn có thể tham khảo:

thuê xe nâng tay 8
Thuê xe nâng mặt bàn giá phải chăng
Ngày thuê Đơn giá (VND)
1 ngày 350.000 – 650.000đ
3-5 ngày 950.000 – 1.450.000đ
1 tháng 1.950.000 – 4.950.000đ

Tuy nhiên bảng giá trên đây chưa bao gồm VAT và phí phát sinh như bền bã và cầu phà,…Đồng thời giá này chỉ mang tính chất tham khảo có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau. Ngoài ra chênh lệch có thể phụ thuộc vào quãng đường, hình thức vận chuyển, địa điểm, loại hàng hóa,…

Cho nên để biết giá thuê xe nâng chính xác và chi tiết bạn có thể liên hệ đến đơn vị để được báo giá trực tiếp và đưa ra giải pháp thuê xe phù hợp.

Thuê xe nâng tay giá tốt ở đâu?

Hiện nay bạn có thể tìm thuê xe nâng tay Hải Phòng, Hà Nội…ở các đơn vị trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khách hàng hãy lựa chọn Tam Mao ORG, bởi đây là địa chỉ uy tín có số lượng xe đông đảo, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp.

thuê xe nâng tay 9
Thuê xe nâng tay giá tốt ở Tam Mao ORG

– Tại thị trường miền Nam: khu vực TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai,…

– Tại miền Bắc: Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương,…

– Tại khu miền Trung: Đà Nẵng, Nha Trang,…

Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng nhiều hơn, địa chỉ này còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tay cao, thuê xe nâng điện, cho thuê xe nâng người, cho thuê xe nâng dầu.

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe nâng tay của Tam Mao ORG?

Tam Mao ORG luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Không chỉ mang đến nhiều loại xe có trọng tải khác nhau mà còn đem lại giá thành hấp dẫn nhất. Sau đây là những ưu điểm nổi bật mà địa chỉ đang sở hữu:

Sản phẩm xe nâng đa dạng, chất lượng

Tam Mao ORG là địa chỉ có nhiều năm hoạt động trong nghề và sở hữu nhiều loại xe nâng khủng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

thuê xe nâng tay 10
Sản phẩm xe nâng đa dạng, chất lượng

Đối với xe cũ đơn vị chỉ nhập những lô xe đời cao của các hãng. Sau khi đến nơi các xe này được phân loại, kiểm tra và bảo dưỡng toàn bộ. Nhằm mục đích mang lại các sản phẩm tốt nhất, bảo đảm an toàn và vận hàng ổn định.

Ngược lại, với xe mới công ty sẽ nhập khẩu của những thương hiệu uy tín trên toàn thế giới. Mỗi xe sẽ có đầy đủ các loại giấy tờ, cam kết chính hãng, chất lượng nhất. Từ đó giúp quá trình vận chuyển đạt năng suất tối đa.

Chế độ sau khi bán hàng

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Tam Mao ORG sẽ được miễn phí hoàn toàn toàn bộ dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao mang đến kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ.

thuê xe nâng tay 11
Chế độ sau khi bán hàng hấp dẫn

Nếu trong quá trình sử dụng xe nâng xảy ra bất cứ sự cố nào, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt để khắc phục. 

Bên cạnh đó, toàn bộ phụ tùng, linh kiện hay những vật dụng cần thiết cho dòng xe kể trên đều là hàng cao cấp. Được miễn phí thay thế bảo đảm xe nâng hoạt động tốt nhất cho người thuê.

Giá thuê xe nâng bằng tay cạnh tranh

Địa chỉ kể trên có quy mô cũng như hoạt động khắp 63 tỉnh thành khác nhau trên cả nước kết hợp với đó là số lượng xe nhiều.

thuê xe nâng tay 12
Giá thuê xe nâng bằng tay cạnh tranh

Cho nên giá thuê xe tại đây luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt công ty giá dịch vụ không thay đổi trong những ngày lễ, nghỉ, tết.

Nhân viên nhiệt tình

Đến với địa chỉ này quý khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp ngay từ cách giao tiếp, làm việc của các nhân viên tại đây.

thuê xe nâng tay 13
Nhân viên nhiệt tình để chọn được loại xe

Đội ngũ tư vấn với kiến thức dày dặn, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ giúp khách hàng chọn được phương án thuê xe giá phải chăng. Phù hợp với yêu cầu và mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng dịch vụ.

Quy trình để được thuê chiếc xe nâng tay Tam Mao ORG?

Quy trình để thuê chiếc xe nâng tay tại Tam Mao ORG được diễn ra vô cùng nhanh chóng và khoa học. Quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu sử dụng xe nâng.

– Bước 2: Kiểm tra thông tin và báo giá dịch vụ thuê cho thuê xe nâng tay.

– Bước 3: Xác nhận báo giá, kiểm tra và bàn giao xe cho bên có nhu cầu thuê.

Tuy nhiên trước khi cho thuê, công ty sẽ có bản cam kết trách nhiệm của hai bên như sau:

Trách nhiệm của bên thuê xe nâng bằng tay

Sau đây là trách nhiệm của bên thuê xe nâng:

thuê xe nâng tay 14
Trách nhiệm của bên thuê xe nâng bằng tay

– Không nâng quá trọng tải và tâm tải trọng cho phép.

– Giữ xe cẩn thận tránh hư hỏng do tác động từ môi trường bên ngoài.

– Nếu bên thuê gây ra những lỗi bên trên được xem là lỗi của người sử dụng. Khi đó bên thuê sẽ có trách nhiệm chịu mọi chi phí sửa chữa, khắc phục các lỗi gây ra, thời gian thuê vẫn tính trong thời gian bên thuê sửa chữa.  

Trường hợp bên thuê không chịu sửa chữa thì bên cho thuê sẽ tự sửa và bên thuê sẽ chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến vật tư và nhân công sửa chữa:

+ Địa điểm sử dụng như bàn địa chỉ bàn giao nếu thay đổi cần báo đến bên cho thuê.

+ Chịu bồi thường thiệt hại nếu lỗi do người sử dụng gây nên mà không sửa được. Trường hợp bên thuê làm mất xe phải chịu trách nhiệm bồi thường theo giá thị trường của xe đó.

–  Nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cần bồi thường 100% giá trị hợp đồng.

Trách nhiệm bên cho thuê xe nâng tay TPHCM

Dưới đây là trách nhiệm của bên cho thuê xe nâng:

thuê xe nâng tay 15
Trách nhiệm bên cho thuê xe nâng tay

– Giao xe đúng chủng loại bảo đảm chất lượng như đã thỏa thuận.

– Chịu trách nhiệm trong quá trình vận chuyển xe nâng tay.

– Hướng dẫn người dùng vận hành đúng kỹ thuật bảo đảm an toàn.

– Xe nâng bị hỏng do lỗi kỹ thuật, bên cho thuê cần phải cho nhân viên kỹ thuật khắc phục.

MÃ: tmorg

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe nâng tay chất lượng, giá ưu đãi hiện nay. Nếu cần thêm tư vấn bạn hãy nhanh chóng kết nối đến https://tammao.org/ ngay sau bài viết này.

https://tammao.org/thue-xe-nang/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *