Dịch vụ cho thuê xe tải 8 tấn chở hàng giá tốt nhất

Thuê xe tải 8 tấn hỗ trợ bạn nhiều trong quá trình vận chuyển hàng hóa bảo đảm hiệu quả. Nhưng thuê được xe giá phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp không hề đơn giản.

Để đáp ứng được nhu cầu thuê xe tải 8 tấn chở hàng hiện nay, Tam Mao ORG là đơn vị được nhiều người tin tưởng. Mời bạn cùng chuyên trang tìm hiểu những lợi ích khi chọn đơn vị này.

Gọi ngay 0707 333 689

Một số thông tin cần nắm rõ khi thuê xe tải 8 tấn chở hàng

Trước khi thuê xe tải 8 tấn chở hàng bạn nên biết loại xe này có kích thước thùng xe như thế nào. Nó có phù hợp với kích thước cũng như trọng lượng hàng hóa mà mình muốn vận chuyển không.

thuê xe tải 8 tấn 1
Một số thông tin cần nắm rõ khi thuê xe tải 8 tấn chở hàng

Điều này giúp bạn định hình sao cho phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí thuê xe và tránh làm mất thời gian của. Sau đây là những thông số của xe tải vận chuyển hàng hóa 8 tấn:

Xe tải 8 tấn Chi tiết
Chiều dài thùng xe tải 7m4.
Chiều cao xe tải 2.2m.
Chiều rộng thùng xe 2.2m.
Chở hàng đủ tải 8,0  tấn..

 

Dựa vào kích thước thùng xe này bạn có thể biết được hàng hóa của mình cần thuê xe tải 8 tấn để chở hàng không. Hay khách hàng gửi thông tin hàng hòa vào Email hay gọi điện trực tiếp đến số hotline của đơn vị để được tư vấn nhanh nhất và hiệu quả.

Địa chỉ cho thuê xe tải 8 tấn Hà Nội chở hàng uy tín nhất

Xu hướng phát triển kinh tế thị trường ngày nay. Việc cho ra đời những loại hình dịch vụ khác nhau như cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 8 tấn Hà Nội đang là thị hiếu của các doanh nghiệp cung cấp thuê xe tải.

thuê xe tải 8 tấn 2
Tam Mao ORG- địa chỉ cho thuê xe vận chuyển hàng hóa uy tín

Vậy các khách hàng họ đang cần điều gì khi lựa chọn nhà cung cấp hiệu quả? Nếu chọn sai nhà cung cấp bạn sẽ mất niềm tin vào những lần sử dụng dịch vụ thuê xe tải vận chuyển đó. Vì vậy hãy chọn cho mình đúng đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tải chở hàng hóa 8 tấn theo các chỉ tiêu.

Như giá cả dịch vụ hợp lý, chất lượng dịch vụ xe tải 8 tấn chuyên nghiệp. Cũng như một công ty cung cấp dịch vụ thuê xe tải 8 tấn vận chuyển có đủ năng lực, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết.

Dịch vụ cho thuê xe tải 8 tấn vận chuyển hàng hóa tại Tam mao ORG luôn lấy chữ tín và lòng tin của khách hàng là nguồn động lực. Để thức đẩy dịch vụ của đơn vị ngày một phát triển và đáp ứng được mọi nhu cầu vận tải của khách hàng.

Bảng giá thuê xe tải 8 tấn chở hàng hóa

Để  bảo đảm quyền lợi cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe vận chuyển 8 tấn chuyên nghiệp và chất lượng. Đơn vị sẽ gửi đến bạn giá thuê xe tải 8 tấn chuyên nghiệp giá hấp dẫn có được cung cấp tại Tam Mao ORG.

Giá thuê xe tải 8 tấn không bao gồm bốc xếp

Nhu cầu thuê xe tải 8 tấn chở hàng ngày một tăng cao, để cập nhật giá cước của dịch vụ bạn hãy tham khảo bảng dưới đây:

thuê xe tải 8 tấn 3
Giá thuê xe tải 8 tấn không bao gồm bốc xếp cạnh tranh trên thị trường
Xe chạy trong nội thành TPHCM Quy cách xe Giá cước không bao gồm bốc xếp
Sức chở Dài x Rộng x Cao(m) Thể tích(m3) 4km đầu Từ km thứ 4 đến km 40(VND/1km) Từ km thứ 40 trở đi (VND/1km)
8 tấn 7,0 x 2,3 x 2,5m 10m3 Liên hệ đến đơn vị 
10 tấn 8,0 x 2,35 x 2,5m 11m3
12 tấn 9,0 x 2,35 x 2,5m 13m3

 

Giá cước thuê xe 8 tấn có bốc xếp

Bên cạnh việc thuê xe tải không bao gồm bốc xếp, bạn có thể sử dụng dịch vụ có bốc xếp. Sau đây là giá thuê xe tải vận chuyển hàng hóa 8 tấn có bốc xếp, bạn có thể tham khảo ngay:

thuê xe tải 8 tấn 4
Giá cước thuê xe 8 tấn có bốc xếp hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng

 

Xe chạy trong nội thành TPHCM Quy cách xe Giá cước không bao gồm bốc xếp
Sức chở Dài x Rộng x Cao(m) Thể tích(m3) 4km đầu Từ km thứ 4 đến km 40(VND/1km) Từ km thứ 40 trở đi (VND/1km)
8 tấn 7,0 x 2,3 x 2,5m 10m3 Liên hệ đến đơn vị
10 tấn 8,0 x 2,35 x 2,5m 11m3
12 tấn 9,0 x 2,35 x 2,5m 13m3

 

Giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo có thể thay đổi vào từng trường hợp khác nhau. Bởi vậy để có được giá chuẩn xác bạn hãy liên hệ đến đơn vị để được báo giá thuê xe.

Lợi ích khi dùng dịch vụ thuê xe tải 8 tấn tại Tam Mao ORG

Khi chọn lựa, sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa tại Tam Mao ORG, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:

thuê xe tải 8 tấn 5
Lợi ích khi dùng dịch vụ thuê xe tải 8 tấn tại Tam Mao ORG

 – Kích thước thùng xe rộng, đa dạng kích cỡ phù hợp bảo đảm an toàn cho hàng hóa và tài sản khi vận chuyển.

– Thùng xe được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn, sạch sẽ, không bị rò rỉ hay thấm nước do được bảo dưỡng đều đặn theo định kỳ.

– Bảo đảm hàng hóa không bị hư vỡ trong quá trình vận tải, sử dụng dịch vụ thuê xe 8 tấn ngay cả khi di chuyển đường dài.

Giá cước thuê xe tải 8 tấn phù hợp với mọi khách hàng khi có nhu cầu sử dụng, vận chuyển hàng hóa hay tài sản.

– Tam Mao ORG luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín bảo đảm an toàn cho mọi hàng hóa, tài sản khi sử dụng dịch vụ thuê xe giá tốt tại đơn vị.

– Dịch vụ thuê xe tải 8 tấn tại đây luôn bảo đảm các xe cung cấp dịch vụ cho thuê luôn được bảo dưỡng định kỳ. Cũng như đáp ứng đầy đủ an toàn khi vận chuyển được đăng kiểm từ các cơ quan chức năng.

– Dịch vụ thuê xe tại đây luôn được kiểm tra, bảo dưỡng theo đúng định kỳ nhằm bảo đảm chất lượng khi cung ứng cho khách hàng. Đồng thời bảo đảm thời gian vận chuyển đến nơi tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết về dịch vụ cho thuê xe tải 8 tấn tại Tam Mao ORG

Đồng hành cùng đơn vị kể trên khách hàng không chỉ có thuê xe có chất lượng tốt cũng như giá tốt. Tam Mao ORG còn đưa ra những cam kết khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe, cụ thể:

thuê xe tải 8 tấn 6
Cam kết về dịch vụ cho thuê xe tải 8 tấn tại Tam Mao ORG

– Hoàn tiền 100% hợp đồng nếu sau khi sử dụng dịch vụ thuê xe vận tải hàng hóa của đơn vị không hài lòng đến chất lượng.

– Đền bù 100% giá trị tài sản, hàng hóa trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hư hỏng, thất thoát đồ đạc của khách hàng.

– Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe vận tải hàng hóa tại đơn vị kể trên bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ bốc xếp từ nhân viên tài xế, phụ xe miễn phí.

– Không có chi phí phát sinh khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe vận chuyển kể cả lúc phát sinh thêm hàng hóa.

– Dịch vụ thuê xe tải được cung cấp bởi Tam Mao ORG tuyệt đối không xảy ra tình trạng mất đồ trong quá trình vận chuyển. Trường hợp thất thoát hàng hóa đơn vị sẽ đền bù gấp 5 lần giá trị thực của đồ vật, tài sản ở thời điểm đó.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch thuê xe vận tải hàng hóa. Việc liên kết với đơn vị uy tín giúp bạn yên tâm về chi phí cũng như thời gian vận chuyển.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe tải 8 tấn hãy kết nối đến https://tammao.org/ để được báo giá tốt nhất và hưởng những ưu đãi khuyến mãi.

Bảng giá thuê xe tải 7 tấn vận chuyển mới nhất

Thuê xe tải 10 tấn tại Tam Mao ORG “NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – THẦN TỐC”

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *