Địa chỉ cho thuê xe tải 3 chân uy tín, giá tốt nhất

Cho thuê xe tải 3 chân ở đâu giá tốt, chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn? Đây là điều rất nhiều chủ doanh nghiệp, hộ gia đình kinh doanh quan tâm.  

Ngay sau đây chuyên trang sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 3 chân. Đồng thời bật mí địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá tốt. Tin chắc những thông tin hữu ích này sẽ sẽ không làm bạn thất vọng.

Gọi ngay 0707 333 689

Thông tin cần biết khi thuê xe tải 3 chân

Xe tải 3 chân là phương tiện nằm trong nhóm xe hạng nặng. Nó được các công ty sản xuất sử dụng rất rộng rãi để vận chuyển hàng hóa liên tỉnh, đường dài. Dòng xe này có kích thước thùng rộng nên có thể chuyển được lượng hàng lớn. 

cho thuê xe tải 3 chân 1
Xe tải 3 chân thuộc dòng xe hạng nặng, chở được lượng hàng lớn

Hiện nay có nhiều hãng sản xuất xe tải 3 chân. Thiết kế thùng xe cũng khác nhau, như: Thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt,…. Vì vậy, tùy thuộc vào từng model của hãng mà mỗi dòng xe sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau. Cụ thể: 

Loại xe Thông số Chi tiết

Xe 3 chân thùng kín

Tổng kích thước(dài x rộng x cao) 9,810m x 2,430m x 3,326m
Thùng xe(dài x rộng x cao) 7,4m x 2,3m x 2,1m
Trọng lượng xe 6,460kg
Tải trọng hàng 13,825kg
Tải trọng toàn bộ 20,480kg

Xe 3 chân thùng mui bạt

Tổng kích thước(dài x rộng x cao) 9,75m x 2,42m x 3,26m
Thùng xe(dài x rộng x cao) 7,4m x 2,34m x 2,45m
Trọng lượng xe 5,010kg
Tải trọng hàng 13,600kg
Tải trọng toàn bộ 20,050kg

 

Tam Mao ORG: Đơn vị cho thuê xe tải 3 chân uy tín – giá tốt

Thị trường hiện nay có không ít công ty vận tải hoạt động. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ tốt, uy tín. Một địa chỉ cho thuê xe tải 3 chân không thể bỏ qua đó chính là Tam Mao ORG. 

Đây là cái tên quen thuộc, gắn bó lâu năm của nhiều doanh nghiệp sản xuất, hộ kinh doanh khắp cả nước. Chính chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo đã giúp “hữu xạ tự nhiên hương” cho đơn vị này. 

Sở hữu số lượng xe tải 3 chân lớn, đáp ứng mọi nhu cầu

Hiểu rõ nhu cầu vận chuyển hàng hóa hiện nay rất lớn. Nhà cung cấp dịch vụ kể trên đã đầu tư số lượng xe tải 3 chân lớn. Bao gồm nhiều dòng xe đời mới, kiểu thùng khác nhau như: Thùng bảo ôn kín, thùng mui phủ bạt, thùng lửng,… đáp ứng mọi đối tượng khách hàng. 

cho thuê xe tải 3 chân 2
Tam Mao ORG sở hữu đầu xe tải 3 chân số lượng lớn

Không chỉ cho thuê xe nguyên chuyến chở hàng khắp các tỉnh. Đơn vị còn nhận vận chuyển hàng lẻ, ghép xe với những khách hàng nhỏ, lượng hàng ít. Vì thế tối ưu hóa được chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp.  

Thủ tục đơn giản, nhận xe trong ngày

Để thuận tiện cho khách hàng, đơn vị đã tối giản thủ tục cho thuê xe tải 3 chân. Sau khi thỏa thuận và đồng ý báo giá sẽ tiến hành ký hợp đồng ngay. Trường hợp cần xe gấp, chúng tôi sẽ sắp xếp để bạn có thể nhận xe trong ngày. 

cho thuê xe tải 3 chân 3
Thủ tục thuê xe nhanh chóng, nhận xe trong ngày

Với các khách hàng gửi đơn lẻ, ghép xe ở xa có thể gọi điện thoại trực tiếp. Đơn vị sẽ nhanh chóng liên hệ với lái xe đúng tuyến để xác nhận điểm gửi – trả hàng thuận tiện nhất. 

Bảo hiểm hàng hóa tối đa

Một trong những điều khách hàng rất quan tâm khi thuê xe chở hàng đó chính là vấn đề bảo hiểm hàng hóa. Tại đây, tất cả hàng vận chuyển đều được cam kết bảo toàn tối ưu nhất. Trước khi vận chuyển sẽ có người kiểm soát, ký biên bản giao – nhận đẩy đủ. 

cho thuê xe tải 3 chân 4
Cam kết đền bù hàng đúng giá trị nếu thất thoát, hư hỏng

Trường hợp bị thất thoát, hư hỏng do vận chuyển, đơn vị sẽ đền bù 100% giá trị của hàng hóa tại thời điểm đó. Hơn nữa, nhân sự bốc xếp sẽ phân chia các loại mặt hàng, để riêng hàng dễ vỡ. Như vậy sẽ hạn chế tối đa những rủi ro trong khi di chuyển. 

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết bởi nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm. Dựa vào nhu cầu, khối lượng hàng sẽ xây dựng phương án vận chuyển tối ưu. (havenpropertymanagement.com) Đảm bảo hàng hóa được lưu thông đúng kế hoạch, tiết kiệm ngân sách tối đa. 

cho thuê xe tải 3 chân 5
Dịch vụ hỗ trợ tại Tam Mao nhanh chóng, kịp thời

Ngoài ra, nếu cần giải đáp hoặc đặt dịch vụ, bạn có thể liên hệ mọi lúc, cả ngày nghỉ, lễ tết. Đơn vị có nhân sự trực 24/7 nên có thể giải quyết một cách nhanh chóng và linh hoạt nhất. 

Báo giá dịch vụ cho thuê xe tải 3 chân tại Tam Mao ORG mới nhất

Chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn biết giá dịch vụ cho thuê xe tải 3 chân tại đơn vị này như thế nào. Ngay sau đây chuyên trang sẽ bật mí cho bạn báo giá cụ thể nhất:

Xe tải 3 chân Giá mở cửa(vnđ) Từ 11km – 45km

(vnđ/km)

Từ 45km trở lên

(vnđ/km)

1,900,000 30,000 29,000

 

Lưu ý: 

  • Báo giá trên chưa bao gồm VAT.
  • Báo giá không kèm các chi phí phát sinh như: Phí cầu đường, cẩu hàng, bốc xếp, bến bãi,…
  • Giá thuê xe có thể thay đổi tùy từng thời điểm, thời gian, hình thức thuê,…. Vì vậy, đừng ngại kết nối đến địa chỉ kể trên ngay để nhận báo giá ưu đãi mới nhất. 

Chắc hẳn qua những thông tin này bạn đã biết nên liên hệ đơn vị cho thuê xe tải 3 chân nào uy tín, giá tốt. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì, đừng ngại kết nối tới https://tammao.org/ ngay hôm nay nhé!

https://tammao.org/thue-xe-tai/

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải 4 chân mới nhất

5/5 – (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *