Dịch vụ cho thuê xe tải 6 tấn vận chuyển giá rẻ nhất

Thuê xe tải 6 tấn chở hàng Bắc – Nam hoặc trung chuyển giữa các địa phương rất hợp lý. Tải trọng của dòng xe này lớn nên vận chuyển được nhiều loại mặt hàng. 

Trong rất nhiều công ty cho thuê xe chở hàng, Tam Mao ORG vẫn là cái tên được nhắc tới thường xuyên nhất. Đây là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước. Vậy cụ thể dịch vụ thuê xe tải 6 tấn của đơn vị vận tải này có gì nổi bật? Cùng chuyên trang tìm hiểu cụ thể ngay sau đây nhé!

Gọi ngay 0707 333 689

Thông tin chi tiết về xe tải 6 tấn

Các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có nhu cầu vận chuyển hàng rất lớn. Bao gồm đưa hàng từ nhà máy tới các đại lý phân phối, hoặc tới cảng nhập khẩu,…. Nó đóng vai trò chính trong chuỗi lưu thông hàng hóa và phát triển của mỗi đơn vị. 

thuê xe tải 6 tấn
Vận chuyển hàng bằng xe tải 6 tấn rất thuận tiện

Vì thế, lựa chọn các loại xe tải lớn từ 6 tấn sẽ rất phù hợp. Bởi phương tiện này chứa được nhiều hàng hóa, thuận tiện di chuyển trên mọi cung đường khắp cả nước. 

Thông số kích thước xe tải 6 tấn

Xe tải 6 tấn được sử dụng chuyên chở các loại hàng hóa có khối lượng vừa phải. Thường là hàng phân phối đi các tỉnh. 

Thông số Chi tiết
Kích thước(dài x rộng x cao) 6,175m x 2,05m x 2,26m.
Kích thước thùng xe(dài x rộng x cao) 6m x 2,2m x 2,4m.
Kích thước khoảng sáng gầm xe 220mm.
Trọng lượng không tải 3205kg.
Trọng lượng toàn bộ 8440kg.
Tải trọng 4,99 tấn.
Số chỗ ngồi 3 chỗ.
Dung tích bình nhiên liệu 100 lít.

 

Trọng tải của xe là gì?

Khi thuê bất cứ loại xe tải nào để chở hàng bạn cũng cần nắm rõ trọng tải của nó. Đó chính là khả năng chịu nặng tối đa về mặt kỹ thuật. Tùy vào mỗi loại xe, số liệu này sẽ khác nhau. Dựa vào đó, người ta tính được lượng hàng có thể chở là bao nhiêu. 

thuê xe tải 6 tấn 1
Trọng tải của xe chính là khả năng chịu nặng tối đa về mặt kỹ thuật

Thông tin về trọng tải sẽ được nhà sản xuất công bố rõ ràng. Đồng thời được ghi trong giấy chứng nhận của xe khi mang đi kiểm định. 

Rất nhiều người bị nhầm lẫn trọng tải và tải trọng của xe. Tuy nhiên tải trọng mới chính là khối lượng hàng hóa xe vận chuyển. Cụ thể công thức tính tải trọng như sau:

Tải trọng xe 6 tấn = Tổng trọng tải – tự trọng xe – số người ngồi trên xe.

Xe tải 6 tấn vận chuyển được bao nhiêu khối hàng?

Dựa trên kích thước tổng thể và kích thước thùng xe đã nêu ở trên, xe tải 6 tấn chở được bao nhiêu khối hàng? Đây có lẽ là điều bạn đang rất thắc mắc.

thuê xe tải 6 tấn 2
Xe tải 6 tấn vận chuyển được khoảng 8 – 10 khối hàng hóa

Với những thông số cơ bản, tổng trọng tải của phương tiện này sẽ khoảng 8,44 tấn. Tải trọng vận chuyển hàng hóa tối đa trong mức 4,99 tấn tương đương 8 – 10 khối. 

Tuy nhiên, tùy vào thiết kế của thùng xe sẽ chở được nhiều hoặc ít hơn tải trọng cho phép. Vì vậy bạn cần nắm rõ kích thước và đặc điểm thùng xe để tránh vận chuyển quá tải theo quy định. 

Giá của xe tải 6 tấn

Thực tế nhiều công ty sản xuất có vốn lớn thường đầu tư riêng hệ thống xe tải chuyên chở hàng. Nhờ đó chủ động được thời gian và kế hoạch vận chuyển. 

Giá của phương tiện này rất đa dạng, phụ thuộc vào từng hãng, model, tình trạng xe.  Theo đó, mức giá bán xe tải 6 tấn dao động ở mức từ 400 – 900 triệu đồng với xe mới. Trường hợp mua xe cũ có thể rẻ hơn từ 100 – 200 triệu đồng. 

Xe tải 6 tấn của hãng nào tốt?

Xe tải 6 tấn được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Dựa vào đó, giá thành và chất lượng sản phẩm cũng khác biệt. Một số hãng xe nổi tiếng có thể kể đến như: Hyundai, Isuzu, Hino Dutro, Thaco, JAC,….

Ngoài các dòng xe mới, có rất nhiều mẫu xe tải 6 tấn đã qua sử dụng được bày bán. Với trọng tải lớn, khả năng vận chuyển được nhiều hàng hóa, loại xe chuyên chở này ngày càng được ưa chuộng. 

Nhu cầu sử dụng xe tải 6 tấn chở hàng hiện nay

Không thể phủ nhận sự tiện lợi khi sử dụng xe tải 6 tấn vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có đủ tiềm lực kinh tế để sắm riêng phương tiện. Thay vào đó, thuê xe tải 6 tấn là lựa chọn tối ưu hơn cả. 

thuê xe tải 6 tấn 3
Nhu cầu vận chuyển hàng bằng xe tải 6 tấn rất lớn

Loại xe này không chỉ phục vụ các công ty sản xuất lớn, mà còn cả những hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, buôn bán với tần suất cao. Đặc biệt vận chuyển hàng hóa đường dài, chạy Bắc – Nam bằng xe ô tô tải 6 tấn vô cùng thuận lợi, dễ dàng. 

Với chiều dài thùng xe 6,2m, phương tiện có thể di chuyển trên nhiều địa hình đa dạng. Từ cao tốc, đường đèo, đường làng,…. Ngay cả những đoạn đường hẹp không cấm tải cũng luồn lách dễ dàng, thuận tiện lấy – trả hàng tận nơi. 

Xe tải 6 tấn vận chuyển được những loại hàng hóa nào?

Có lẽ bạn đang không biết với tải trọng như vậy, xe tải 6 tấn phù hợp vận chuyển những loại hàng hóa nào. Thực tế, cũng như xe bán tải, xe 1,5 tấn, 2 tấn,… loại xe này có thể vận chuyển đa dạng mặt hàng.

thuê xe tải 6 tấn 3
Xe tải 6 tấn có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa

Theo đó, trừ những mặt hàng cấm vận chuyển được quy định tại khoản 6 Điều 3 Nghị định 185/2013/NĐ-CP. Chúng tôi nhận chuyển hàng bằng xe tải 6 tấn cụ thể như sau:

  • Các mặt hàng nông sản: Thức ăn chăn nuôi, phân bón, giống cây trồng, giống vật nuôi, thực phẩm khô,…
  • Hàng gia dụng: Sản phẩm vệ sinh nhà cửa, đồ bếp, nồi cơm điện, bếp từ, bếp gas,….
  • Máy móc linh kiện điện tử: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy tính, laptop, điện thoại di động,….
  • Hàng may mặc, thời trang: Giày dép, quần áo thành phẩm, vải vóc, các loại bông, sợi vải,…
  • Các mặt hàng dễ vỡ: Đồ thủy tinh, pha lê, sứ, sành,…..
  • Hàng đông lạnh: Thực phẩm tươi, thủy hải sản, hoa quả, Vaccine,….
  • Các sản phẩm đặc thù: Thiết bị y tế, thuốc,….
  • Các mặt hàng cơ khí: Phụ kiện, linh kiện, máy công nghiệp, máy khoan, máy hàn, máy cắt,….
  • Vật liệu xây dựng: Xi măng, sắt thép, cốt pha,….

Vì sao nên thuê xe tải 6 tấn tại Tam Mao ORG? 

Không phải bỗng nhiên dịch vụ thuê xe tải 6 tấn tại đơn vị kể trên lại được đánh giá cao như vậy. Nếu biết được những điều dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không ngần ngại kết nối ngay với chúng tôi. 

thuê xe tải 6 tấn 5
Tam Mao ORG cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 6 tấn uy tín

 

Yếu tố Chi tiết

Đội ngũ nhân sự

  • Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, am hiểu mọi cung đường nội thành Hà Nội và các tỉnh. Đảm bảo an toàn cho mọi chuyến vận chuyển. Đồng thời giao hàng đúng thời gian thỏa thuận. 
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Mang đến cho khách hàng những thông tin ưu ích nhất và hỗ trợ tận tâm từ a – z. 
  • Nhân sự bốc xếp, đóng gói cẩn thận, không vứt, quăng quật, chồng hàng hóa lung tung. Đảm bảo chèn xếp hàng hóa cẩn thận. Đồng thời phân loại hàng dễ vỡ để riêng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi vận chuyển. 
  • Tất cả nhận sự của đơn vị chúng tôi đều được đào tạo bài bản, nhanh nhạy trong mọi tình huống. Vì thế xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời nhất. 

Số lượng xe

  • Chúng tôi sở hữu số lượng lớn đầu xe tải 6 tấn. Phục vụ khách hàng trong mọi thời điểm, không phải chờ lâu. Ngay cả trong những lúc cao điểm của ngành vận tải. 
  • Ngoài các xe thuê nguyên chuyến, đơn vị nhận ghép xe cho hàng hóa lẻ, số lượng ít. 
  • Tất cả phương tiện đều được bảo dưỡng định kỳ thường xuyên nên chạy rất êm, không bị hư hỏng trên đường di chuyển, nhất là với tuyến Bắc – Nam đường dài. 

Bảo hiểm hàng hóa

  • Cam kết hàng hóa đảm bảo nguyên đai nguyên kiện trong quá trình vận chuyển, không xảy ra tình trạng móp méo.
  • Trường hợp xảy ra thất thoát, hư hỏng, đơn vị sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm đó. 
  • Tất cả những sự cố trong quá trình vận chuyển được báo chính xác, trung thực tới khách hàng. 

Giá thuê xe

  • Báo giá thuê xe tải 6 tấn cạnh tranh nhất toàn thị trường. Khách hàng ký hợp đồng lớn, lâu năm, chuyển hàng hai chiều sẽ được hưởng chiết khấu cao kèm nhiều ưu đãi. 
  • Miễn phí lưu kho trong vòng 7 ngày, free phí bốc xếp, nâng hạ hàng tại kho của công ty. 
  • Giá thuê xe rõ ràng, minh bạch, không có phí ẩn hoặc chi phí phát sinh nếu chưa thông qua khách hàng. 

Hồ sơ vận chuyển

  • Ký hợp đồng vận chuyển theo quy định của nhà nước. 
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng, biên bản giao nhận chính xác. 

Tuyến đường vận chuyển

  • Chúng tôi nhận vận chuyển hàng bằng xe tải 6 tấn tại Hà Nội và 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó bao gồm cả giao hàng liên tỉnh và chạy Bắc – Nam. 

 

Các tuyến vận chuyển chủ yếu của xe tải 6 tấn tại Tam Mao ORG

Với những điểm nổi bật kể trên chắc rằng bạn đang băn khoăn không biết đơn vị này cho thuê xe tải 6 tấn ở những khu vực nào. Hiện tại, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải 1 chiều, 2 chiều tại tất cả các địa phương. Cụ thể:  

  • Miền Bắc: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên Tuyên Quang, Lạng Sơn,….
  • Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa.
  • Miền Nam: Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An,…..

Tùy vào từng điểm đến, giá thuê sẽ có sự chênh lệch. Thông tin về chi phí thuê xe sẽ được bật mí ngay ở phần sau đây. 

Bảng giá thuê xe tải 6 tấn tại Tam Mao ORG 

Để tạo thuận lợi cho khách hàng, đơn vị kể trên cung cấp giá thuê xe tải 6 tấn vô cùng hợp lý. Bởi lẽ đó, ngay cả những khách thuê nguyên chuyến hay khách lẻ cũng vô cùng hài lòng. 

Hình thức thuê 10km đầu(vnđ) Từ 11km – 44km

(vnđ/km)

Từ 45km trở lên

(vnđ/km)

Nguyên chuyến Một chiều 1.100.000 – 1.300.000 33.000 30.000
Hai chiều 900.000 – 1.100.000 30.000 28.000
Hàng lẻ, ghép xe Liên hệ trực tiếp.

 

Lưu ý: Cước phí trên đây có thể thay đổi tùy từng thời điểm, loại hàng hóa, thời gian thuê. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê theo tháng, năm hoặc lượng hàng lớn sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vui lòng liên hệ trực tiếp ngay hôm nay để nhận báo giá cập nhật nhất. 

Thủ tục thuê xe tải 6 tấn chi tiết 

Dễ nhận thấy, xe tải 6 tấn mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Bởi lẽ đó, tìm đơn vị vận tải uy tín như kể trên là điều vô cùng cần thiết. Để thuận tiện cho khách hàng, thủ tục thuê xe tải 6 tấn cũng được tiến hành nhanh chóng, đơn giản. 

thuê xe tải 6 tấn 6
Thủ tục thuê xe 6 tấn chở hàng tại Tam Mao ORG khá đơn giản, nhanh gọn

Đặc biệt nhờ sở hữu số lượng phương tiện lớn, nên ngay khi ký hợp đồng, xe sẽ sẵn sàng chờ lệnh xuất phát. Vì thế, khách hàng không phải chờ lâu, không bị lỡ dở kế hoạch lưu thông hàng hóa. 

  • Bước 1: Liên hệ trực tiếp tới đơn vị vận tải để trao đổi mong muốn, nhu cầu, cung cấp thông tin cụ thể: Thời gian thuê xe, số lượng xe cần thuê(nguyên chuyến hay ghép), tuyến đường di chuyển,….
  • Bước 2: Nhân viên sẽ gửi báo giá chi tiết.
  • Bước 3: Hai bên thỏa thuận các điều khoản, cước phí và tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ. 
  • Bước 4: Đơn vị vận chuyển tiến hành giao xe, bốc xếp hàng hóa và vận chuyển đến địa chỉ nhận như trong cam kết.  
  • Bước 5: Khách hàng thanh toán nốt chi phí sau khi kết thúc dịch vụ. 

Kết luận

Qua đây chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về tầm quan trọng của việc thuê xe 6 tấn vận chuyển hàng. Đây thực sự là một lựa chọn tối ưu giúp cân đối ngân sách hợp lý. Đồng thời, đảm bảo hàng được gửi – trả nhanh chóng, kịp thời. 

Hy vọng, chất lượng dịch vụ https://tammao.org/ mang đến sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hiện tại đơn vị đang có ưu đãi hấp dẫn cho 100 khách hàng thuê xe thời điểm này. Bởi lẽ đó, còn chần chờ gì không kết nối ngay với chúng tôi để nhận báo giá thuê xe tải 6 tấn tốt nhất hôm nay.

Giá thuê xe tải 5 tấn chi tiết tại Tam Mao ORG

Bảng giá thuê xe tải 7 tấn vận chuyển mới nhất

3/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *